Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm

  22 tài liệu. Hiển thị:    
12
Nâng cao hiệu quả quản trị đại học trong điều kiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo

Cơ hội và thách thức trong phát triển kinh tế tư nhân của người Việt Nam và một số khuyến nghị giải pháp

Tìm hiểu quan niệm về nguồn gốc ngôn ngữ và ý thức của Trần Đức Thảo trong tác phẩm "Tìm nguồn gốc của ngôn ngữ và ý thức"

Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng nền quốc phòng toàn dân đối với nước ta trong giai đoạn hiện nay

Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch

Tầm quan trọng của việc bồi dưỡng phong cách Hồ Chí Minh cho sinh viên Việt Nam hiện nay

Từ quan điểm của Đảng cộng sản Việt Nam về xây dựng nền quốc phòng toàn dân đến giáo dục quốc phòng, an ninh

Vai trò của môn Giáo dục công dân đối với việc xây dựng và phát triển nhân cách học sinh trung học phổ thông

Mặt trận tổ quốc Việt Nam tham gia xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Nâng cao hứng thú học tập các môn lý luận chính trị cho sinh viên - một vấn đề cần quan tâm

Giáo dục lối sống văn hóa cho sinh viên trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư - Một vấn đề cần quan tâm

Phát huy giá trị truyền thống để giáo dục đạo đức cho sinh viên trong giai đoạn hiện nay

Dạy học các môn Lý luận chính trị với việc giáo dục lý tưởng cách mạng cho sinh viên Việt Nam

Giáo dục đạo lý "uống nước nhớ nguồn" cho sinh viên Việt Nam qua giảng dạy các môn lý luận chính trị

Xây dựng văn hóa tổ chức trường đại học - một số vấn đề cần quan tâm

Các nhân tố ảnh hưởng đến giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông hiện nay

Nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng viên trong khu vực kinh tế tư nhân tại tỉnh Bình Phước

Công tác quản lý sinh viên nội trú tại các trường đại học Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số - Một vấn đề cần quan tâm

Giảng dạy triết học Mác - Lênin với việc phát triển tư duy phản biện cho sinh viên trong điều kiện đổi mới hiện nay

12

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến