Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm

  1126 tài liệu. Hiển thị:    
12345678910...>>
Sự phân phối chú ý của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với biểu tượng toán ban đầu

Sự tập trung chú ý của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với biểu tượng toán ban đầu

Một số biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay

Rèn luyện đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành sư phạm

Biện pháp thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên trường đại học

Phát triển chương trình đào tạo ngành quản lý giáo dục Trường Đại học Sài Gòn theo hướng tiếp cận năng lực

Vận dụng thuyết kết nối vào dạy học tọa độ điểm trong mặt phẳng

Dạy học khái niệm "hình hộp chữ nhật" (toán 7) theo mô hình học tập trải nghiệm

Nhiệm vụ mô hình hóa toán học trong dạy học nội dung số tự nhiên và các phép tính bằng tiếng anh cho học sinh lớp 3

Tích hợp giáo dục tài chính trong dạy học chủ đề "số thập phân" (toán 6)

Vận dụng tiêu chuẩn AUN-QA vào xây dựng đề cương chi tiết Học phần Đáp ứng chuẩn đầu ra ở các trường đại học

Tiếp cận đa văn hóa trong Chương trình giáo dục tại các trường mầm non

Dạy học giải toán nội dung "các phép giải toán trên tập hợp" (toán 10) thông qua tranh luận khoa học: Một nghiên cứu trường hợp

Synergistic adsorption performance from binary and ternary composites comprising ZnO, PVA, and crab shell chitosan for azo and non-azo dyes

Chức năng thẩm mỹ trong quan niệm văn chương trung đại Việt nam

Quan niệm thời trung đại về giá trị của văn chương

Lí luận về sáng tác văn chương thời kì trung đại Việt Nam =

Kĩ năng vận động tinh của trẻ 24-36 tháng thông qua hoạt động với đồ vật ở trường mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thiết kế trò chơi giáo dục hỗ trợ việc đào tạo kĩ năng sống cho trẻ mầm non =

Phát triển khả năng vẽ cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi qua hoạt động trải nghiệm tại các trường mầm non trên địa bàn Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

12345678910...>>

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến