| Dữ liệu biên mục | 
                
                    | | Dạng tài liệu: |  |  | Thông tin mô tả: | Nguyễn, Thị Hồng Thúy Thiết kế tình huống ḍạy ḥọc chủ đề Hệ thức lượng trong tam giác vuông nhằm phát triển năng lực mô hình hoá toán ḥọc cho ḥọc sinh lớp 9 : Luận văn thạc sĩ ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Nguyễn Thị Hồng Thúy ; Nguyễn Ngọc Giang , Pḥạm Sỹ Nam hướng dẫn khoa học
 Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2025
 viii, 122 tr. ; 29 cm
 
 | 
 | 
                
                    | Dữ liệu xếp giá
                             
                        Chi tiết | 
                
                    | 			
						
                        
                            
                                
                                    | 
                                        
                                        ĐHSG: An Dương Vương (ADV):  2000032192, 2000006630
 |  
                                    |  |  
                                    | Tổng số bản: 
                                        2 |  
                                    | Số bản rỗi: 
                                        2 
                                        (kể cả các bản được giữ chỗ) |  
                                    | Số bản được giữ chỗ: 
                                        0 |  
                                    |  |  
                                    |  |  
						
						 | 
                
                
                
                
	| Sách điện tử | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
	| Mục từ truy cập | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    | Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
                        Chi tiết | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                
                
                
                
                    |  |