Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Phạm, Thị Hồng Nhung
Phát triển tư duy và năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học bài tập chương "Khúc xạ ánh sáng" Vật lý 11 THPT : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục : 60.14.10 / Phạm Thị Hồng Nhung ; Nguyễn Đình Thước hướng dẫn khoa học
Nghệ An : Trường Đại học Vinh, 2012
86 tr. : Minh họa ; 29 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: Luận văn (LV): 3100000236
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Phát triển tư duy và năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học bài tập chương "Khúc xạ ánh sáng" Vật lý 11 THPT
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến