Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Trần, Thị Lam Thủy, TS Ngôn ngữ giao tiếp của giáo viên trong trường tiểu học nhìn từ lý thuyết ngữ dụng = Communicative language of teachers in primary schools from the theory of pragmatics / Trần Thị Lam Thủy, Nguyễn Thị Thu Hằng, Trịnh Cam Ly T.p.Hồ Chí Minh : Đại học Sài Gòn, 2019
|
|
Dữ liệu xếp giá
|
|
|
Tổng số bản:
0
|
Số bản rỗi:
0
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
Không có thông tin xếp giá
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Sách điện tử
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
Ấn phẩm liên quan
|
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục): Khoa học Đại học Sài Gòn Số 66/2019,tr.15-22
|