Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Phạm, Thị Loan
Thực trạng kỹ năng xử lý tình huống sư phạm của giáo viên mầm non trong hoạt động giáo dục trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở : Mã số đề tài : CS2013-23 / Phạm Thị Loan chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Hải Bình, Nguyễn Thị Bích Ngọc
T.P. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2014
93 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: Đề tài NCKH (ĐT): 4000000617
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Thực trạng kỹ năng xử lý tình huống sư phạm của giáo viên mầm non trong hoạt động giáo dục trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến